Giỏ hàng
Nhà thép mạ kẽm siêu bền RanBuild

Giới thiệuNgày: 12-04-2023 bởi: JSC Khang Minh

Nhà thép mạ kẽm siêu bền RanBuild

Nhà thép mạ kẽm siêu bền RanBuild

1. Chi tiết sản phẩm

Ranbuild® cung cấp độ bền tối đa và tuổi thọ vượt trội cho công trình với chi phí bảo dưỡng thấp gấp nhiều lần với Nhà Thép Tiền Chế truyền thống, bằng cách sử dụng vật liệu thép chất lượng cao như Zin high ten Z275, G450 cho khung và thép ZINCALUME- thép Clean COLORBOND® cho mái và vách của tập đoàn NS BlueScope.

Ranbuild® được xem là sản phẩm trọn gói bao gồm giải pháp chuyên nghiệp trên nền tảng phẩn mềm RDS, thiết kế và báo giá trong vòng 30 phút. Với những kinh nghiệm và cách tổ chức khoa học thông qua các dịch vụ từ thiết kế đến tư vấn cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc xây dựng nhanh với các thành phần được gia công đảm bảo cho việc hoàn thành các dự án một cách nhanh chóng.

Ranbuild® luôn coi trọng an toàn là ưu tiên hàng đầu trong xây dựng với sự tuân thủ đầy đủ và tôn trọng triệt để các tiêu chuẩn an toàn trong xây dựng. Qui trình quản lý chất lượng của Ranbuild® đảm bảo đáp ứng với qui trình kiểm soát chất lượng NS BlueScope.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RANBUILD®

 

 

  ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ

                 Với vật liệu mạ kẽm, không cần phải bảo trì bảo dưỡng trong 10 năm đầu.

 

  TỐI ƯU THIẾT KẾ, BÁO GIÁ HOÀN CHỈNH NHANH GỌN

                Phần mềm RDS chuyên nghiệp cho phép tối ưu thiết kế và báo giá toàn bộ công trình. Mọi chi tiết đều được cung cấp trước khi bạn quyết định.

 

   YÊN TÂM VÀ TIỆN LỢI VỚI GIẢI PHÁP TRỌN GÓI

                 Nhờ vào giải pháp trọn gói của Ranbuild® với thiết kế và báo giá chi tiết, bạn hoàn toàn kiểm soát được giải pháp cho công trình của mình trong ngân sách.

 

   RÚT NGẮN 50% THỜI GIAN THI CÔNG

                 Nhờ hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các chi tiết công trình được module hóa và in nhãn theo qui cách giúp rút ngắn 50% thời gian sản xuất và lắp dựng công trình.

 

 ĐẸP HƠN, BỀN HƠN

                 Thép mạ nhôm kẽm cao cấp Zincalume® và Clean Colorbond® được cung cấp và bảo hành bởi NS BlueScope lên tới 20 năm (*), cùng với các phụ kiện mạ nhôm kẽm đồng bộ, công trình đẹp hơn và bền hơn so với thép đen thông thường.

(*) Trong điều kiện áp dụng

2. Phụ kiện đi kèm:

 

3. Ứng dụng:

 

4. Phần mềm thiết kế:

Ranbuild® đã phát triển một hệ thống có tên gọi là RDS (Ranbuild Design System) để quản lý đơn hàng. Hệ thống RDS giúp báo giá, bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật cũng như bản vẽ cho xây dựng một cách nhanh chóng và chính xác trong vòng 30 phút.

 

Ranbuild® giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác trên thiết kế và bản báo giá một cách nhanh chóng.

 

Phần mềm RDS được kết nối trực tuyến trong hệ thống phân phối Ranbuild®. Các thông tin liên quan đến thiết kế và xây dựng được cập nhật một cách liên tục và kiểm tra thường xuyên. Khách hàng của Ranbuild®luôn nhận được thiết kế nhà thép với công nghệ tiên tiến và tối ưu nhất.

 

Tất cả thiết kế kết cấu được kiểm tra bởi phần mềm RDS đảm bảo tối ưu hóa và hiệu quả.