Giỏ hàng
Khang Minh Lysaght Center

Giới thiệuNgày: 12-04-2023 bởi: JSC Khang Minh

Khang Minh Lysaght Center

Khang Minh ,.JSC – thành viên Lysaght Center tại Hà Nội và Hải Phòng

 Công ty cổ phần xây dựng Khang Minh là thành viên của hệ thống Lysaght Center tại Hà Nội và Hải Phòng.

- Showroom giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng tại Hà Nội: 250 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

- Showroom giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng tại Hải Phòng: 139 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.

Lysaght Center là Hệ thống các Nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp kết cấu thép mang thương hiệu Lysaght được sản xuất bới Công ty NS Bluescope Lysaght Việt Nam.

 

Nhà phân phối Lysaght Center là những Doanh nghiệp có năng lực Tư vấn, Cung cấp và Lắp dựng các sản phẩm và giải pháp kết cấu thép đạt tiêu chuẩn do NS Bluescope Lysaght Việt nam qui định, đồng thời là những đơn vị có uy tín và trách nhiệm đối với cộng đồng trong việc đảm bảo đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và an toàn cao trong quá trình thực hiện cung câp, lắp đặt.

Nhà phân phối Lysaght Center được NS Bluescope Lysaght Việt nam xác lập sự nhận diện thông qua các phương tiện thông tin như : Website, Bảng hiệu, Đồng phục, Bảng tên nhân viên, Catalog sản phẩm, chứng nhận nhà phân phối, chứng nhận đã qua đào tạo sử dụng phần mềm thiết kế, tay nghề lắp đặt và an toàn lao động. Các dấu hiệu nhận biết này nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt được nhà phân phối ủy quyền do NS Bluescope Lysaght Việt nam bổ nhiệm và tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng do các cơ sở bán hàng khác mạo danh.

Danh sách các nhà phân phối Lysaght center được NS Bluescope Lysaght Việt nam công bố công khai trên Website và được cập nhật thường xuyên danh sách những nhà phân phối còn hiệu lực quyền phân phối sản phẩm. Những nhà phân phối không cung cấp được các giấy chứng nhận nhà phân phối còn hiệu lực sử dụng thì không được NS Bluescope Lysaght Việt nam thừa nhận và bảo hộ trong các vấn đề liên quan.

Nhà phân phối Lysaght center là đơn vị doanh nghiệp được thành lập theo Luật doanh nghiệp của Nhà nước Việt nam và tuân thủ các qui định luật pháp hiện hành, đồng thời độc lập chịu trách nhiệm pháp lý trong các giao dịch dân sự và các quyền, nghĩa vụ liên quan.